Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

Dịch thuật mỏng tài chính, vắng kiểm toán (Financial statement) chuẩn xác tháng 3/2020

Dịch thuật mỏng tài chính, bẩm kiểm toán (Financial statement) chính xác tháng 3/2020
Dịch Thuật MIDtrans » Dịch Thuật » Dịch mỏng tài chính, vắng kiểm toán (Financial statement) chuẩn nhất
Dịch vụ dịch thuật báo cáo tài chính, dịch ít kiểm toán, bẩm kết quả hoạt động kinh dinh, vắng thường niên
sang tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Trung
Dịch nhanh, chuẩn xác, chất lượng với giá cả hợp lý
Công ty uy tín hơn 08+ năm kinh nghiệm, hơn 5000+ khách hàng tin dùng
Dịch thuật bẩm tài chính - budget
thưa tài chính là gì?
ít tài chính (Financial statement) là tổng hợp các vắng về thông tin tình hình tài sản, vốn chủ sở hữu, nợ phải trả, kết quả kinh dinh của một doanh nghiệp. phê chuẩn vắng tài chính bạn sẽ hiểu hơn về tình hình thực tiễn kinh dinh lãi lỗ của doanh nghiệp.

bẩm tài chính (BCTC) gồm có:
– bẩm kết quả hoạt động kinh doanh (Income Statement)
– Bảng cân đối kế toán (Balance sheet)
– báo cáo lưu chuyển tiền tệ (Cash flow statement)
– Bản thuyết minh bẩm tài chính (Notes to the financial statements)

liên hệ trực tiếp đến việc xác định tình hình tài chính trong Bảng cân đối kế toán là Tài sản, Nợ phải trả và Vốn chủ sở hữu. can dự trực tiếp đến đánh giá tình hình và kết quả kinh doanh trong bẩm kết quả hoạt động kinh dinh là Doanh thu, thu nhập khác, phí tổn và Kết quả kinh dinh.

Vậy vì sao phải dịch thuật BCTC sang các ngôn ngữ khác như: Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung,…?

Kiểm toán mỏng tài chính là gì?
Kiểm toán ít tài chính là hoạt động của các kiểm toán viên độc lập và có năng lực tiến hành thu thập và đánh giá các chứng cứ kiểm toán về các BCTC được kiểm toán nhằm rà và mỏng về chừng độ chân thực, chuẩn xác, hợp lý của BCTC được kiểm toán với các tiêu chuẩn, chuẩn mực đã được thiết lập.

Kiểm toán viên là người được cấp chứng chỉ kiểm toán viên theo quy định của luật pháp hoặc người có chứng chỉ của nước ngoài được Bộ Tài chính công nhận và đạt kỳ thi sát hạch về pháp luật Việt Nam.

Kiểm toán mỏng tài chính - budget AuditKiểm toán BCTC – budget Audit
Bảng cân đối kế toánCấu trúc bảng cân đối kế toán – (Balance sheet)
Lý do phải dịch thuật ít tài chính, kiểm toán báo cáo tài chính?
Đối với các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp / tổ chức có sự đầu tư của nước ngoài thì việc dịch ít tài chính, kiểm toán ít tài chính (Audit of monetary Statements) là việc làm thường niên nhằm mục đích vắng về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, sức khỏe của doanh nghiệp trong năm vừa qua cho ban lãnh đạo và các cổ đông của công ty. Từ đó ban lãnh đạo và cổ đông sẽ nắm được tính hình hoạt động của doanh nghiệp và có chiến lược kinh dinh cụ thể cho các năm tiếp theo.

Ngoài ra chuẩn kế toán yêu cầu các công ty đa quốc gia BCTC kết quả của các đơn vị nước ngoài. Trong mỗi kỳ bẩm, công ty mẹ phải dịch vắng tài chính của công ty nước ngoài thành bẩm tiền tệ để lập bẩm hợp nhất.

Tùy thuộc vào tiếng nói của ban lãnh đạo, các cổ đông chính của tập đoàn mà sẽ được đề nghị dịch sang tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung hoặc các ngôn ngữ khác.

Để dịch được BCTC thì người biên dịch ngoài hiểu biết tốt về ngôn ngữ cần dịch còn phải có hiểu biết về chuyên ngành kế toán, kiểm toán. Nắm rõ các thuật ngữ chuyên ngành kinh tế – tài chính – kế toán. Vậy dịch BCTC ở đâu tốt? Hãy tham khảo một số lý do khi chọn đơn vị dịch thuật dưới đây.


❐ Dịch báo cáo tài chính tiếng Anh

❐ Dịch vắng tài chính tiếng Nhật

❐ Dịch báo cáo tài chính tiếng Hàn

❐ Dịch bẩm tài chính tiếng Trung

Lý do chọn dịch bẩm tài chính tại MIDtrans?
Là chuyên gia trong lĩnh vực dịch thuật và phiên dịch, chúng tôi là chọn lựa uy tín hàng đầu khi bạn có nhu cầu biên thông ngôn. Tại Dịch Thuật MIDtrans, chúng tôi có:

http://dichthuattaynamso22.blogspot.com

http://dichthuattaynamso23.blogspot.com

http://dichthuattaynamso24.blogspot.com

http://dichthuattaynamso25.blogspot.com

http://dichthuattaynamso26.blogspot.com

http://dichthuattaynamso27.blogspot.com

http://dichthuattaynamso28.blogspot.com

http://dichthuattaynamso29.blogspot.com

http://dichthuattaynamso30.blogspot.com

http://dichthuattaynamso31.blogspot.com

Uy tín được khẳng định: Hơn 5000+ khách hàng tin, hàng ngàn dự án thành công
Dịch thuật đa chuyên ngành: tương trợ dịch hơn 30+ chuyên ngành khác nhau với mọi định dạng tài liệu từ tài liệu giấy, File Word, File Ảnh, File PDF, File point ,…
Đội ngũ biên phiên dịch trình độ cao: hàng ngũ biên thông dịch của chúng tôi gồm các chuyên gia tiếng nói được đào tạo tại các trường ngoại ngữ hàng đầu trong nước và Quốc tế, có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn đa nhà nước và đã dịch nhiều các tài liệu về kế toán, tài chính và các mỏng tài chính.
Chất lượng dịch hoàn hảo: Các bản dịch được kiểm soát chặt đẹp bởi các chuyên gia dịch thuật hàng đầu với quy trình kiểm soát chất lượng bài bản: Dịch > Hiệu đính > Đọc soát.
Cam kết bảo mật: Chúng tôi cam kết bảo mật các tài liệu được giao, sẵn sàng ký giao kèo NDA với tất thảy các khách hàng.
Giá cả cạnh tranh: Quy trình tối ưu và hệ thống quản trị tốt cùng với việc áp dụng công nghệ Trados & Translation Memory của chúng tôi giúp kiệm ước phí tối đa.
Ngoài dịch thuật thưa tài chính, ít kiểm toán, chúng tôi còn dịch các tài liệu khác trong ngành tài chính như: Dịch thuật báo cáo thường niên, báo cáo thuế các loại, ít nghiên cứu thị trường, các hóa đơn chứng từ kế toán khác,…

Dịch Thuật MIDtrans - Địa chỉ dịch vắng tài chính Uy tín Dịch Thuật MIDtrans – Địa chỉ dịch vắng tài chính Uy tín
Một số dự án dịch báo cáo tài chính và tài liệu ngành tài chính
Dịch thuật MIDtrans đã thực hành dịch thuật rất nhiều tài liệu các ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung cho các khách hàng. Trong đó có các vắng tài chính, ít kiểm toán, vắng thường niên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét